Cắt may áo không tay và những điều cần lưu ý

Cắt may áo không tay luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất cho mùa hè. Tuy nhiên nếu không khéo léo, rất có thể bạn sẽ vô tình làm lộ những nhược điểm của cơ thể đấy.
Dưới đây là những lưu ý khi cắt may item này mà bạn nên tham khảo trước khi bắt tay vào thực hiện. Hãy xem thật kỹ và note lại những ý chính để áp dụng khi cần nhé!

CÁC BẠN CÓ THỂ XEM THÊM VIDEO DẠY CẮT MAY MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Lưu ý khi cắt may áo không tay

1. Với những cô nàng có phần cánh tay to

Áo sát nách vào mùa hè dường như là nỗi ám ảnh với những chị em sở hữu phần bắp tay “không thể mê nổi”. Lời khuyên dành cho bạn là hãy cắt may áo không tay có họa tiết, chất liệu mềm mại và dáng không quá ôm. Như vậy sẽ tránh cho bạn sự bối rối, tự ti vì phần bắp tay chưa đẹp. Bởi item này không tạo cảm giác chênh lệch lớn giữa phần cánh tay và phần thân.

2. Với những cô nàng có phần da nhăn nheo dưới cánh tay

Những chiếc áo khoét nách sâu chưa bao giờ phù hợp với những ai có phần da dưới cánh tay không được trắng sáng, mịn màng.
Để che đi phần da không mấy đẹp mắt kia, bạn nên cắt những kiểu áo có phần tay, vai ôm khít.

CÁC BẠN CÓ THỂ XEM THÊM VIDEO DẠY CẮT MAY MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

3. Đừng may áo không tay như đồ mặc nhà

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng nhiều kiểu áo không tay nhìn không khác đồ đi tập gym hay đồ mặc nhà là mấy. Do vậy, nếu muốn người diện trông lịch sự và chỉn chu hơn, tốt hơn hết là bạn nên lựa chọn cắt may những kiểu áo như peplum chẳng hạn. Vừa có thể mặc đi dạo phố lại vừa có thể mặc tới công ty. Thật tiện lợi phải không nào?
Trên đây là một số điều cần lưu ý khi cắt may áo không tay mà Công ty dạy cắt may thời trang cao cấp Phong Phú muốn chia sẻ cùng các bạn. Mọi thắc mắc cần được tư vấn, giải đáp, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
(Tham khảo daycatmay.edu)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *